Hiển thị 1–12 trong 21 kết quả

Xe tải Hyundai thấu hiểu khách hàng

Chúng tôi cam kết cho các sản phẩm xe tải Hyundai rằng sẽ tiếp tục cung cấp những phương tiện tốt nhất và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất ở mức giá thấp nhất có thể.

Chào mừng bạn đến với thế giới của xe tải Hyundai, nơi chúng tôi tin rằng việc bán một chiếc xe mới không dừng lại khi chúng tôi nhận được khoản thanh toán của bạn! Đó là lý do tại sao triết lý của chúng tôi từ năm 1994 đã được xây dựng trên tiền đề rằng công việc khó khăn thực sự bắt đầu sau khi bán được kết luận.

Thực tế, chúng tôi đã sớm nhận ra rằng để đạt được lòng trung thành của khách hàng, chúng tôi phải cung cấp dịch vụ sau bán hàng tuyệt vời, các phụ tùng giá rẻ và có sẵn, và làm mọi thứ có thể để tạo thuận lợi cho cuộc sống của khách hàng và hỗ trợ họ ở trên đường tình huống khẩn cấp.

Các phương án hỗ trợ từ xe tải Hyundai

Đó là lý do tại sao tại xe tải Hyundai chúng tôi tự hào trong việc có một cơ sở dịch vụ sau bán hàng không ai sánh kịp và ghen tị với các nhà phân phối xe khác. Ngoài ra, chương trình hỗ trợ 24 giờ của chúng tôi và chương trình dịch vụ nhà đã giúp hàng nghìn chủ xe tải Hyundai vượt qua những năm tháng. Tất cả điều này đã cho phép khách hàng Hyundai của chúng tôi cảm thấy được chăm sóc đặc biệt và được đặc quyền đặc biệt.

Hôm nay, cả Hyundai và gia đình của khách hàng đang tận hưởng những thành quả của những năm làm việc chăm chỉ này. Thật vậy, chúng tôi đã đạt đến điểm mà chất lượng cao đằng sau thương hiệu xe tải Hyundai là một thực tế nổi tiếng và nơi mà khách hàng của chúng tôi đang được hưởng những lợi ích của một sản phẩm xuất sắc và dịch vụ xuất sắc; cả hai ở mức giá rất cạnh tranh.

xe tải hyundai

Sự yên tâm khi đầu tư một chiếc xe tải Hyundai

Nhờ vào sự cải tiến chất lượng sản phẩm đáng chú ý này, chiếc xe tải Hyundai hôm nay đang dẫn đầu một mức giá cao hơn các thương hiệu khác trong thị trường bán lại cũ. Ví dụ, khá phổ biến đối với chủ xe tải Hyundai bán xe của mình với giá trên 70% giá khởi điểm sau khi đã lái xe trong 3 năm!

Sự hỗ trợ và động viên của khách hàng trong suốt quá khứ là điều không thể thiếu đối với việc chúng tôi đạt được vị trí hiện tại. Để đánh giá thực tế này và theo triết lý của chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cung cấp những phương tiện tốt nhất và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất ở mức giá thấp nhất có thể. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ sớm gia nhập gia đình của chúng tôi tự hào và hài lòng chủ sở hữu xe Hyundai.

Lịch sử hình thành và phát triển xe tải Hyundai

Chung Ju-Yung thành lập Công ty Cơ khí và Xây dựng Hyundai vào năm 1947. Công ty Hyundai Motor sau đó được thành lập vào năm 1967. Mẫu xe đầu tiên của công ty, Cortina, được phát hành hợp tác với Ford Motor Company vào năm 1968.

Khi Hyundai muốn phát triển xe riêng của họ, họ đã thuê George Turnbull vào tháng 2 năm 1974, cựu giám đốc điều hành của Austin Morris tại British Leyland. Ông đã lần lượt thuê 5 kỹ sư hàng đầu của Anh. Họ là người thiết kế cơ thể của Kenneth Barnett, các kỹ sư John Simpson và Edward Chapman, John Crosthwaite cũ của BRM với tư cách là kỹ sư thiết kế khung gầm và Peter Slater làm kỹ sư trưởng về phát triển

Giai đoạn phát triển xe tải Hyundai từ năm 1975-1986

Năm 1975, Pony, mẫu xe Hàn Quốc đầu tiên, được Giorgio Giugiaro của ItalDesign và công nghệ bộ truyền động cung cấp bởi Mitsubishi Motors của Nhật Bản. Xuất khẩu đã bắt đầu vào năm sau cho Ecuador và ngay sau đó cho các nước Benelux.

Năm 1984, Hyundai xuất khẩu Pony sang Canada, nhưng không phải đến Hoa Kỳ vì Pony đã không đạt tiêu chuẩn khí thải ở đó. Doanh số bán hàng của Canada vượt quá mong đợi, và tại một thời điểm, chiếc xe bán chạy nhất trên thị trường Canada. Năm 1985, chiếc Hyundai đầu tiên được sản xuất một triệu.

Năm 1986, Hyundai bắt đầu bán ô tô ở Hoa Kỳ, và Excel được tạp chí Fortune bình chọn là “Sản phẩm tốt nhất # 10”, chủ yếu do khả năng chi trả. Công ty bắt đầu sản xuất các mô hình với công nghệ riêng của mình vào năm 1988, bắt đầu với Sonata cỡ trung. Vào mùa xuân năm 1990, tổng sản lượng xe tải Hyundai đạt tới con số 4 triệu.

Giai đoạn từ năm 1991-nay

Năm 1991, công ty đã thành công trong việc phát triển động cơ xăng độc quyền đầu tiên của mình, Alpha bốn xy lanh, và cũng là chiếc truyền riêng của nó, do đó mở đường cho sự độc lập về công nghệ.

Năm 1996, Hyundai Motor India Limited được thành lập với một nhà máy sản xuất ở Irungattukottai gần Chennai, Ấn Độ.

Năm 1998, Hyundai đã bắt đầu cải tổ lại hình ảnh của mình với nỗ lực để trở thành một thương hiệu đẳng cấp thế giới. Chung Ju Yung chuyển giao lãnh đạo của Hyundai Motor cho con trai ông, Chung Mong Koo, vào năm 1999.

Công ty mẹ của Hyundai, tập đoàn Hyundai Motor, đã đầu tư rất nhiều vào chất lượng, thiết kế, sản xuất và nghiên cứu dài hạn về các loại xe của mình. Nó đã thêm bảo hành 10 năm hoặc 100.000 dặm (160.000 km) cho ô tô bán tại Hoa Kỳ và đưa ra một chiến dịch tiếp thị tích cực. Năm 2004, Hyundai đã đứng thứ hai về “chất lượng ban đầu” trong cuộc điều tra / nghiên cứu của JD Power and Associates Hyundai là một trong 100 thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới.

Phục vụ cộng đồng

Từ năm 2002, Hyundai cũng là một trong những nhà tài trợ chính thức trên toàn thế giới của FIFA World Cup. Năm 2006, chính phủ Hàn Quốc đã khởi xướng một cuộc điều tra về thực tiễn của Chung Mong Koo làm người đứng đầu Hyundai, nghi ngờ ông về tham nhũng. Vào ngày 28 tháng 4 năm 2006, Chung bị bắt và buộc tội biển thủ 100 tỉ won của Nam Triều Tiên (106 triệu USD)

Kết quả là phó chủ tịch và giám đốc điều hành của Hyundai, ông Kim Dong-jin, đã thay ông ta làm người đứng đầu công ty. Vào ngày 30 tháng 9 năm 2011, Yang Seung Suk đã tuyên bố nghỉ hưu làm Giám đốc điều hành của Hyundai Motor Co. Trong thời kỳ thay thế tạm thời, Chung Mong-koo và Kim Eok-jo sẽ phân chia nhiệm vụ của vị trí Giám đốc điều hành

Hiện nay chúng tôi đang là đại lý chính hãng của các dòng xe như: Xe tải Teraco là dòng xe thương hiệu Hàn Quốc lắp ráp tại Việt Nam ( Cùng mẹ với xe du lịch Ssangyong). Xe tải Hyundai là đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công. Xe tải Daewoo là đại lý nhập khẩu và ủy quyền của Đô Thành.

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đúng chất lượng, đúng giá thành và dịch vụ tốt nhất.